สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา
1 ถนนพระอาทิตย์ กรุงเทพฯ 10200
รับสมัคร : พนักงานราชการ          
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ประสานงานด้านข้อมูล
เงินเดือน : 11280 บาท
ประเภท : บริการ
จำนวน : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปวช.
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : 1. ผู้สมัครต้องเป็นผู้พิการประเภทความพิการทางการเคลื่อนไหวหรือทางร่างกายเท่านั้น และต้องมีสมุดหรือบัตรประจำตัวคนพิการ <br>2. ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบได้ในระดับเดียวกันทางพาณิชยกรรม การเลขานุการ บัญชี คอมพิวเตอร์ทางการบริหาร หรือทางอื่นที่เกี่ยวข้อง
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : 1. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับสารบรรณ ธุรการ และงานบริหารทั่วไปของส่วนราชการ <br>2. ติดต่อประสานงานกับส่วนราชการภายใน และภายนอกสำนักงาน <br>3. จัดเตรียมข้อมูลเพื่อสนุบสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยงานในสังกัด <br>4. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการดำเนินการเกี่ยวกัับการบริหารจัดการข้อมูล โดยใช้โปรแกรมเฉพาะของสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา <br>5. ปฏิบัติงานพิมพ์หรือการบันทึกข้อมูลด้วยระบบคอมพิวเตอร์ <br>6. ปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมาย
วิธีการเลือกสรร : - ความรู้ความสามารถ
ตามประกาศรับสมัคร
วิธีการประเมิน : ตามประกาศรับสมัคร

- ทักษะ
ตามประกาศรับสมัคร
วิธีการประเมิน : ตามประกาศรับสมัคร

- สมรรถนะ
ตามประกาศรับสมัคร
วิธีการประเมิน : ตามประกาศรับสมัคร
เกณฑ์การประเมิน : ตามประกาศรับสมัคร
เปิดรับสมัคร : วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559 ถึง วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559
ประกาศรับสมัคร : คลิกที่นี่
เว็บไซต์ : http://www.krisdika.go.th/
พิมพ์ตำแหน่งงานนี้

ตำแหน่งงานอื่นที่รับสมัครของหน่วยงานนี้ 0 ชื่อตำแหน่ง

 
ไม่พบตำแหน่งงานอื่น ๆ ของหน่วยงาน
1