ระดับการศึกษา : |
- ปวช. - ม.6 |
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : |
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปวช. หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ และมีประสบการณ์ในการทำงานด้านธุรการ สารบรรณ รวมทั้งมีทักษะในการสื่อสารระหว่างงานหรืองานด้านอื่นๆ ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน ไม่น้อยกว่า 3 ปี |
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : |
งานธุรการ งานด้านเอกสาร งานสารบรรณ การรับ - ส่งหนังสือ ตรวจสอบความถูกต้องของหนังสือราชการทั้งภายในและภายนอก |
|
|
|
|
วิธีการเลือกสรร : |
- ความรู้ความสามารถ ความรู้ทั่วไปและความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง วิธีการประเมิน : สอบข้อเขียน
- ทักษะ ความรู้ทั่วไปและความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง วิธีการประเมิน : สอบปฏิบัติ
- สมรรถนะ ความรู้ความเหมาะสมกับตำแหน่ง วิธีการประเมิน : สอบสัมภาษณ์ |
เกณฑ์การประเมิน : |
คะแนนเต็ม 200 คะแนน |
|
|
เปิดรับสมัคร : |
วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ถึง วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2566 |
ประกาศรับสมัคร : |
 |
เว็บไซต์ : |
http://www.policehospital.org |
 |