ระดับการศึกษา : |
- ปวช. - ปวส.
|
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : |
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ในทุกสาขาวิชา จากสถานศึกษา
ที่หน่วยงานผู้มีหน้าที่รับผิดชอบหรือ ก.พ. รับรองแล้ว
2. สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐาน เช่น Microsoft Word, Excel, PowerPoint ในการปฏิบัติงานได้ดี
|
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : |
ปฏิบัติงานอย่างหนึ่งอย่างใด หรือหลายอย่างตามภารกิจของหน่วยงาน ดังนี้
1. ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานธุรการ, งานสารบรรณ และงานบริหารทั่วไป เช่น การรับ-ส่ง ลงทะเบียน
ร่างหนังสือโต้ตอบ จัดเตรียมการประชุม การบันทึกข้อมูล เพื่อสนับสนุนให้งานต่าง ๆ ดำเนินไปได้โดยสะดวกราบรื่นและมีหลักฐาน ตรวจสอบได้
2. รวบรวมข้อมูล จัดเก็บข้อมูลทางสถิติ เอกสาร หลักฐาน หนังสือ ตามระเบียบวิธีปฏิบัติเพื่อความสะดวกต่อการค้นหาและเป็นหลักฐานทางราชการ จัดทำรายงานทางสถิติต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง นำเสนอผู้บังคับบัญชา
เพื่อนำไปใช้เสนอแนะและปรับปรุงการปฏิบัติงานต่อไป
3. ดำเนินการเกี่ยวกับพัสดุ ครุภัณฑ์ของสำนักงานเพื่อให้มีอุปกรณ์ที่มีคุณภาพไว้ใช้งานและอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
4. รวบรวมรายงานผลการปฏิบัติงานและข้อมูลต่าง ๆ
5. งานประชาสัมพันธ์ และบริการข้อมูล เช่น ให้บริการแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอน กระบวนงาน เอกสารและหลักฐานที่ใช้ประกอบการยื่นเรื่องของผู้มาขอรับบริการ หรือให้ข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับภารกิจ
ของส่วนราชการแก่บุคคลหรือหน่วยงาน
6. ปฏิบัติงานด้านค่าธรรมเนียม เช่น รับเงิน ออกใบเสร็จรับเงิน สรุปรายงานการจัดเก็บค่าธรรมเนียมประจำวันจัดเก็บสำเนาใบเสร็จรับเงิน สรุปยอดเงินคงเหลือ และนำส่งเงินรายได้ เป็นต้น
7. ผลิตเอกสารต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานตามภารกิจของหน่วยงาน และปฏิบัติงานอื่น
ที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
|
|
|
|
|
วิธีการเลือกสรร : |
- ความรู้ความสามารถ
- ทักษะ
- สมรรถนะ |
เกณฑ์การประเมิน : |
|
|
|
เปิดรับสมัคร : |
วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ถึง วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 |
ประกาศรับสมัคร : |
 |
เว็บไซต์ : |
https://md.thaijobjob.com/ |
 |