รายละเอียดประกาศ
 

มหาวิทยาลัยมหิดล
เลขที่ 999 มหาวิทยาลัยมหิดล ถนนพุทธมณฑลสายสี่ ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170
ประกาศรับสมัคร : พนักงานมหาวิทยาลัยคณะวิทยาศาสตร์          
ชื่อตำแหน่ง : พนักงานบริการ
อัตราเงินเดือน : ตามคุณวุฒิ บาท
ประเภท :
จำนวนตำแหน่งว่าง : 2 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : - ปวช.
- ปวส.
- อนุปริญญา
- ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 หรือมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือ ปวช, หรือ ปวส หรืออนุปริญญา หรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้
รายละเอียดวุฒิ : ประกาศคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

ด้วยคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล มีความประสงค์จะรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคล เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ตำแหน่งพนักงานบริการ สังกัดภาควิชากายวิภาคศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จำนวน 2 อัตรา ดังรายละเอียดต่อไปนี้

1. ตำแหน่งที่บรรจุและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง : ตำแหน่งที่จะบรรจุและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ปรากฏอยู่ในรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้

2. คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร : ผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2551

3. วันเวลาและสถานที่รับสมัคร : ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกยื่นใบสมัครพร้อมแนบเอกสารหลักฐานประกอบการรับสมัครได้ที่งานบริหารและธุรการ สำนักงานคณบดี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล อาคารเฉลิมพระเกียรติ เลขที่ 272 ถนนพระราม 6 เขตราชเทวี กรุงเทพฯ เวลา 08.30-16.30 น. หรือสมัครงานออนไลน์ได้ที่ http://www.op.mahidol.ac.th/orpr/E-Recruitment/index.php หรือส่งใบสมัครทางไปรษณีย์มาที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เลขที่ 272 อาคารเฉลิมพระเกียรติ ถนนพระราม 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 (สมัครงาน) โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 0 2201 5094

4. เอกสารและหลักฐานที่จะต้องนำมายื่นพร้อมใบสมัคร
4.1 รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและไม่ใส่แว่นตาดำ ขนาด 1 นิ้ว 1 รูป
4.2 สำเนาใบปริญญาบัตรหรือหนังสือรับรอง ซึ่งได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจว่าเป็นผู้สำเร็จการศึกษาครบถ้วนตามหลักสูตร และสำเนาใบแสดงผลการศึกษา (Transcript) อย่างละ 1 ฉบับ
4.3 สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หลักฐานอื่น ๆ เช่น สำเนาใบทหารกองเกิน ใบเปลี่ยนชื่อ - ชื่อสกุล ทะเบียนสมรส และใบรับรองการผ่านงาน กรณีมีประสบการณ์

5. การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือก วัน เวลา และสถานที่ทำการคัดเลือกจะประกาศให้ทราบ ในวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ณ หน้าห้องงานบริหารและธุรการ สำนักงานคณบดี อาคารเฉลิมพระเกียรติ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล หรือที่ http://science.mahidol.ac.th/th หรือที่ http://op.mahidol.ac.th/orpr/NewHrSite/Service/Job.html

รายละเอียดแนบท้ายประกาศ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ลงวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ตำแหน่ง พนักงานบริการ จำนวน 2 อัตรา

หน่วยงาน ภาควิชากายวิภาคศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล (พญาไท)

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. เพศชาย สัญชาติไทย อายุ 22-35 ปี นับถึงวันที่สมัคร
2. สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 หรือมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือ ปวช, หรือ ปวส. หรืออนุปริญญา หรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้ โดยสามารถปฏิบัติตามลักษณะงานที่ได้ระบุไว้ได้ (หากมีประสบการณ์การทำงานจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ)
3. ต้องผ่านการเกณฑ์ทหารและ/หรือมีใบสำเนาแสดงวิทยฐานะสำเร็จการฝึกวิชาทหาร รด. ชั้นปีที่ 3 (ใบ สด.8) พร้อมแนบเอกสาร
4. มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์

ความรู้ความสามารถที่ต้องการ
1. มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานในโปรแกรม Microsoft office (โดยเฉพาะ Word และ Excel) และ internet ได้ในระดับดี
2. มีใจรักงานบริการ มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร มีมนุษยสัมพันธ์ สามารถแนะนำขั้นตอนการบริจาคร่างและจัดทำเอกสารข้อมูลการรับบริจาคร่างได้ มีทัศนคติที่ดีพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ สามารถวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบและมีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี
3. มีความสามารถในการศึกษา จัดการข้อมูล วิเคราะห์ปัญหาและสรุปผล ตามกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และหลักชีวอนามัยพื้นฐาน
4. มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในระดับดี
5. สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี

หน้าที่และความรับผิดชอบโดยสังเขป
1. งานด้านอาจารย์ใหญ่
1.1 ร่วมพัฒนาและจัดการระบบการรับร่างและเตรียมฉีดน้ำยารักษาสภาพร่าง ให้เป็นไปตามสุขอนามัยขั้นพื้นฐาน
1.2 ขับรถเพื่อรับร่างอาจารย์ใหญ่ และส่งร่างอาจารย์ใหญ่ไปยังฌาปนสถานและสถานศึกษาที่ได้ขอความอนุเคราะห์ใช้ร่างอาจารย์ใหญ่
1.3 คำนวณสูตรน้ำยา เตรียมและฉีดน้ำยารักษาสภาพร่างอาจารย์ใหญ่ นำร่างอาจารย์ใหญ่แช่น้ำยารักษาสภาพฯ และวิเคราะห์ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพร่างอาจารย์ใหญ่
1.4 จัดเตรียมและดูแลร่างอาจารย์ใหญ่สำหรับการเรียนการสอนนักศึกษาแพทย์ นักศึกษาระดับปริญญาตรีหลักสูตรอื่นๆ และนักศึกษาบัณฑิตที่ภาควิชากายวิภาคศาสตร์รับผิดชอบ
1.5 เตรียมน้ำยาชโลมร่างอาจารย์ใหญ่เพื่อให้ความชุ่มชื้นและป้องกันเชื้อรา
1.6 บันทึกข้อมูลในโปรแกรมคอมพิวเตอร์เกี่ยวกับรายละเอียดการบริหารจัดการร่างอาจารย์ใหญ่ภายหลังเสียชีวิต การฉีดน้ำยารักษาสภาพและการใช้ร่างอาจารย์ใหญ่เพื่อการเรียนการสอนในแต่ละปี
1.7 ร่วมจัดทำคู่มือและมาตรฐานการปฏิบัติงาน (Standard Operation Procedures) เกี่ยวกับอาจารย์ใหญ่โดยระบุขั้นตอนการปฏิบัติงานที่ชัดเจน และสามารถปรับปรุงพัฒนาได้ตามความเหมาะสม เพื่อให้เกิดผลจริงที่ปฏิบัติได้
1.8 วางแผนการจัดเก็บสารเคมีและการใช้วัสดุที่เกี่ยวข้องกับการเตรียมร่างฯ ให้เป็นไปตามหลักการสุขอนามัย
2. งานดูแลความสะอาดห้องปฏิบัติการมหกายวิภาคศาสตร์ และสิ่งเกี่ยวข้อง
2.1 ดูแลความสะอาดห้องปฏิบัติการมหกายวิภาคศาสตร์ AN1-301 AN2-301 และ AN2-302
2.2 ดูแลความสะอาดห้องรักษาสภาพร่างอาจารย์ใหญ่ ให้มีความเหมาะสมทางกายภาพและชีวภาพ ต่อผู้ปฏิบัติงานตามหลัก biosafety
2.3 จัดเตรียมห้องเพื่อการเรียนและการสอบปฏิบัติการของนักศึกษาแพทย์ นักศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาอื่นๆ และนักศึกษาบัณฑิตที่ภาควิชากายวิภาคศาสตร์รับผิดชอบ
2.4 ดูแลและทำความสะอาดรถตู้รับ-ส่งอาจารย์ใหญ่
3. งานด้านการเรียนการสอนและบริการวิชาการ
3.1 ร่วมเตรียมร่างอาจารย์ใหญ่แบบปกติและสถานที่เพื่อใช้สำหรับการเรียนการสอนของสถาบันสมทบที่ได้ติดต่อมายังภาควิชาฯ (มีค่าตอบแทนพิเศษเพิ่มเติม)
3.2 ร่วมเตรียมร่างอาจารย์ใหญ่แบบนิ่มเสมือนจริงและสถานที่เพื่อใช้ในการประชุมเชิงปฏิบัติการของแพทย์เฉพาะทางสาขาต่างๆ ที่ได้ติดต่อมายังภาควิชาฯ (มีค่าตอบแทนพิเศษเพิ่มเติม)
3.3 งานอื่นๆ ที่ภาควิชาฯ มอบหมาย

หลักเกณฑ์การสอบคัดเลือก
1. สอบข้อเขียน
2. สอบปฎิบัติเกี่ยวกับทักษะการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน
3. เรียนรู้ลักษณะงานที่ภาควิชาฯ และนอกสถานที่ เป็นเวลา 3-5 วัน
4. สอบสัมภาษณ์และประเมินเจตคติในการปฏิบัติงาน

อัตราค่าตอบแทน เงินเดือนพิจารณาตามคุณวุฒิ และ - ค่าตอบแทนอยู่เวรนอกเวลาราชการ 420 บาท/วัน - ค่าตอบแทนการทำงานเกี่ยวกับศพ 500 บาท/เดือน - ค่าตอบแทนพิเศษตามประกาศฯ ข้อ 3.1 และ 3.2 ** (ตำแหน่งมีโอกาสก้าวหน้า ขึ้นเงินเดือนทุกปี)
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : -
ความรู้ที่จำเป็น(วิชาที่สอบ) : -
ทักษะ/สมรรถนะ : -
เงื่อนไข : ไม่มีเงื่อนไข
เปิดรับสมัคร : วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ถึง วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562
ประกาศรับสมัคร :
เว็บไซต์ : http://science.mahidol.ac.th/th
 
ส่งต่อให้เพื่อนทาง e-Mailพิมพ์ตำแหน่งงานนี้
 
ตำแหน่งงานอื่นที่รับสมัครของหน่วยงานนี้ 5 ชื่อตำแหน่ง


 
  รับสมัครฯ ตำแหน่งเภสัชกร
  หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยมหิดล
  วันที่เริ่ม : วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562  วันที่สิ้นสุด :วันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2563
ตำแหน่งว่าง 2 ตำแหน่ง  
ผู้เข้าชม 14 คน  
  รับสมัครฯ ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา (หน่วยทันตเเพทยศาสตรศึกษา งานพัฒนาการเรียนรู้และวิชาการ สำนักงานการศึกษาและวิชาการ)
  หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยมหิดล
  วันที่เริ่ม : วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562  วันที่สิ้นสุด :วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2563
ตำแหน่งว่าง 1 ตำแหน่ง  
ผู้เข้าชม 29 คน  
  รับสมัครฯ ตำแหน่งนักวิชาการเงินเเละบัญชี(หน่วยบัญชี งานคลัง)
  หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยมหิดล
  วันที่เริ่ม : วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562  วันที่สิ้นสุด :วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562
ตำแหน่งว่าง 1 ตำแหน่ง  
ผู้เข้าชม 206 คน  
  รับสมัครฯ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป (ส่วนประสานงานคุณภาพโรงพยาบาล โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตเเพทยศาสตร์)
  หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยมหิดล
  วันที่เริ่ม : วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562  วันที่สิ้นสุด :วันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2562
ตำแหน่งว่าง 1 ตำแหน่ง  
ผู้เข้าชม 649 คน  
  รับสมัครฯ ตำแหน่งอาจารย์
  หน่วยงาน : มหาวิทยาลัยมหิดล
  วันที่เริ่ม : วันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562  วันที่สิ้นสุด :วันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562
ตำแหน่งว่าง 3 ตำแหน่ง  
ผู้เข้าชม 1136 คน  
1